Dịch vụ ép cọc bê tôngCông ty ép cọc tải sắt chuyên nghiệp với giá ưu đãi nhất năm 2020

Thi công ép cọc là một bước rất quan trọng khi thi công nền móng của mỗi công trình. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phương pháp thi công ép cọc. Và ép cọc tải sắt là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên bạn đã biết
  • Thi công ép cọc là một bước rất quan trọng khi thi công nền móng của mỗi công trình. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều phương pháp thi công ép cọc. Và ép cọc tải sắt là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên bạn đã biết gì về phương pháp này? Và tìm địa chỉ nào ép cọc bê tông tải sắt uy tín- giá cả cạnh tranh nhất thị trường? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

    Tìm hiểu về ép cọc tải sắt

    Ép cọc tải sắt là một phương pháp thi công ép cọc được sử dụng ở khá nhiều công trình. Với phương pháp này cọc được ép bằng cách sử dụng sức tải từ đối trọng để tạo áp lực ép cọc xuống đất. Và đối trọng được sử dụng ở đây là những khối bê tông nặng hoặc sắt. Ép tải sắt có tải trọng từ 60 đến 150 tấn.

    Phương pháp ép cọc tải sắt chỉ áp dụng cho những công trình có mặt bằng thi công rộng rãi. Những địa hình phải đòi hỏi lực tải cao thì sử dụng phương pháp này rất thích hợp. Phương pháp này phù hợp với từng công trình, nhà dân, biệt thự hay công trình công nghiệp lớn. Sử dụng phương pháp này nền móng sẽ vững chắc hơn. Tuy chi phí ban đầu cao hơn phương pháp thi công ép cọc neo. Nhưng độ an toàn của nền móng công trình sẽ là mãi mãi.

    Quy trình và biện pháp thi công ép cọc bê tông ly tâm dự ứng lực được chia ra làm nhiều bước, mỗi bước là một biện pháp chặt chẽ giúp chủ đầu tư cũng như người thi công sẽ rất dễ dàng quan sát để kiểm tra chất lượng đầu vào và thực hiện trong quá trình thi công.

    Ưu nhược điểm của ép cọc tải sắt

    Đây là một phương pháp thi công ép cọc có khá nhiều ưu điểm. Nó được biết đến như một phương pháp có tải trọng ép cao. Sử dụng phương pháp này cọc được ép xuống sâu trong lòng đất. Theo đó mà sức chịu lực và độ vững chắc của nền móng rất cao. Việc thi công ép cọc bằng phương pháp này rất êm, không gây tiếng ồn. Đồng thời sử dụng phương pháp này cũng không gây chấn động ảnh hưởng đến các công trình xung quanh. Và nó có thể sử dụng cho các công trình lớn.

    Tuy nhiên nó cũng có một số mặt hạn chế. Chẳng hạn như việc thi công ép cọc bằng phương pháp này sẽ đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Và nếu công trình thi công ở mặt bằng khó thì thời gian thi công sẽ kéo dài. Nếu công trình trong hẻm nhỏ, mặt bằng nhỏ hẹp thì không áp dụng được phương pháp này. Và trước khi thi công thì cần có hồ sơ khảo sát địa chất để xác định độ sâu chôn cọc. Chi phí ép cọc khi sử dụng phương pháp này cũng cao hơn ép cọc neo.

    Lựa chọn đỉa chỉ ép cọc tải sắt uy tín

    Công trình sử dụng ép cọc tải sắt thường là những công trình lớn. Chính vì vậy việc chọn một đơn vị thi công uy tín là rất quan trọng. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều cơ sở có thể thi công ép cọc bằng phương pháp này. Vậy chọn một địa chỉ uy tín cũng không phải là dễ.

    Nếu bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ nào vậy hãy đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm, thi công nhiều công trình lớn. Chính vì vậy công ty chúng tôi luôn luôn đáp ứng nhu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi chuyên ép cọc trên mọi địa hình một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với đội ngũ công nhân lành nghề, máy móc hiện đại đảm bảo thi công đạt chuẩn tiêu chí chất lượng, tiến độ công trình.

    Ngoài ra khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi. Đặc biệt là những khách hàng những công ty, nhà thầu xây dựng. Và nếu bạn lo lắng về báo giá ép cọc bê tông thì bạn cũng sẽ yên tâm. Bởi vì chúng tôi cam kết giá cả mà chúng tôi đưa ra luôn là giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

    Trên đây là những thông tin về phương pháp ép cọc tải sắt. Đây quả là một phương pháp có nhiều ưu điểm và được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình. Đồng thời bài viết cũng cung cấp địa chỉ thi công ép cọc uy tín. Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất.

    Loading...

    Bài viết liên quan